Câu chuyện của Gohub

BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ DU LỊCH

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Gohub là cái tên được tạo ra từ hai chữ “go” – có nghĩa là đi, và “hub” – có nghĩa là điểm kết nối. Từ sự kết hợp này, cái tên Gohub mang hàm ý sâu xa hơn rằng chúng tôi sẽ là công ty về giải pháp Internet đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho khách hàng cảm giác thân thuộc, gắn kết, hệt như bạn bè và người thân trong gia đình với nhau, xóa nhòa ranh giới giữa khách hàng và doanh nghiệp. 

Giữ vững tâm thế đó, cho đến hiện tại, Gohub đã được hơn 100.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn, tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi chuyến đi kể từ 2018.

Ý TƯỞNG BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU?

Ra đời nhờ một dịp bất ngờ khi đội ngũ sáng lập của Gohub đi du lịch bụi ở nhiều nước Đông Nam Á với mong muốn tìm lại hướng đi cho bản thân mình. Trong chuyến đi này, các Founders đã gặp không ít khó khăn khi không biết phải làm gì tiếp tại mỗi điểm đến của mình khi không có internet để tra cứu cũng như dò đường. Lúc bấy giờ, để có được wifi ở nước ngoài khá bất tiện khi phải mua sản phẩm ở những điểm như quán ăn hay quán nước mới được sử dụng trong vòng 1-2 tiếng. Ngoài ra, họ cũng đã thử sử dụng dịch vụ chuyển vùng và không ngoài dự đoán, chi phí phải trả là quá đắt so với những gì có thể sử dụng lúc đó. 

Trong tình thế đó, đội ngũ sáng lập của Gohub đã nảy ra một suy nghĩ, rằng đây có thể sẽ là một cơ hội tốt để một dự án mới được thành lập. Và họ, những con người đang phải chật vật với việc thiếu Internet lúc này sẽ giúp những người đi sau không còn phải vướng vào tình trạng này một lần nào nữa. Sau suy nghĩ được ấp ủ đó, Gohub đã được ra đời và trở thành một hành trang không thể thiếu cho mỗi du khách, đặc biệt là dân phượt.

TRIẾT LÝ

SIM du lịch hiện tại vẫn đang còn là một khái niệm còn khá mới mẻ. Với những hành khách đi du lịch nước ngoài, họ vẫn quen với việc sử dụng wifi và dịch vụ chuyển vùng ngay trên chính chiếc SIM của mình. 

Ngoài ra, thị trường hiện tại ngày càng có nhiều nhà cung cấp giải pháp Internet tương tự với giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, Gohub cam kết giữ vững triết lý của mình rằng không chạy đua theo thị trường mà quên mất giá trị cốt lõi của thương hiệu. Điều Gohub muốn mang lại cho khách hàng không chỉ đơn thuần là những chiếc SIM du lịch, mà đó, là sự hài lòng sau mỗi chuyến đi.

Có thể thấy, hình tượng Gohub được các Founders lựa chọn là một chú gấu trắng luôn tươi cười, một người bạn đồng hành đáng yêu và đáng tin cậy. Dù khách hàng có là ai, ở đâu, làm gì, thì điều chú gấu trắng này muốn cũng chỉ đơn thuần là những gì tốt nhất cho những người bạn của mình. Và dẫu có qua bao lâu đi nữa thì triết lý đó vẫn sẽ không thay đổi. 

CAM KẾT

Không ai muốn mua một sản phẩm không thể sử dụng được. Cũng như không ai muốn mình bị ngó lơ sau khi mua hàng cả. Hiểu rõ nổi trăn trở của khách hàng khi mua sản phẩm không tương xứng với giá tiền, chất lượng dịch vụ tệ, hay thậm chí là hàng lỗi nhưng không được đổi trả, Gohub cam kết sẽ hỗ trợ xuyên suốt chuyến đi và hoàn trả 100% nếu như SIM có lỗi do Gohub. Xem thêm chính sách mua hàng của Gohub tại gohub.vn

Tất cả vì khách hàng thân thương. 
Chọn Gohub làm bạn đồng hành, chọn an tâm.