fbpx

CUSTOMER SERVICE EXECUTIVE

(Nhân viên chăm sóc Khách Hàng)

Chúng tôi tìm kiếm những cá nhân biết tôn trọng khách hàng và mong muốn tạo nên sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ CSKH. Ngoài ra, chúng tôi cũng kỳ vọng mỗi thành viên của mình có tầm nhìn rộng và đủ trưởng thành để hiểu rằng những kết quả to lớn luôn xuất phát từ nỗ lực của cả nhóm.

Nếu bạn cảm thấy tự tin với khả năng của mình, hãy email CV đến [email protected]

  • Số lượng: 2 (1- Hồ Chí Minh, 1- Hà Nội)
  • Địa chỉ làm việc:
    • 151 Tôn Dật Tiên, Khu phố Garden Court 1, phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    • 32 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của công ty đến với khách hàng.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại/email và trực tiếp tại cửa hàng.
  • Tiếp nhận và báo cáo đầy đủ, chính xác những góp ý/phản hồi của khách hàng cho cấp trên.
  • Hoàn thành các báo cáo liên quan công việc yêu cầu.
  • Các công việc khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe
  • Siêng năng, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và nhạy bén trong xử lý tình huống
  • Cẩn thận cao trong công việc
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Telesales là 1 lợi thế
  • Làm việc theo ca.

Quyền lợi:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy nhiệt huyết
  • Được chỉ dẫn và đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng công việc
  • Được trả lương đầy đủ và đóng bảo hiểm trên toàn phần lương
  • Tham gia team building và khám sức khỏe định kỳ
  • Được đánh giá kết quả công việc, xét tăng lương theo năng lực và thưởng theo mức độ hoàn thành chỉ tiêu đặt ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *