-
Vui lòng kiểm tra điện thoại của quý khách có hỗ trợ eSIM trước khi mua hàng. Đảm bảo rằng điện thoại của bạn là bản quốc tế không phải bản locked/unlocked.
-
Hạn kích hoạt eSIM là 30 ngày kể từ ngày nhận được email QR.
-
Gohub khuyến khích mua nhiều hơn 1 ngày so với nhu cầu để tránh hết ngày sử dụng do lệch múi giờ giữa các nước.
-
Với các dòng SAMSUNG GALAXY S10, S10E, S10+ và Android series trước 2020 quý khách vui lòng liên hệ CSKH Gohub để kiểm tra loại eSIM bạn chọn có tương thích không
-
Việc sử dụng VPN có thể thay đổi cấu hình mạng, ảnh hưởng đến tốc độ và khả năng truy cập mạng.
Hướng dẫn kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSIM không
Đối với hệ điều hành IOS (iPhone, iPad)
Bước 1: Đảm bảo thiết bị của bạn không bị khóa mạng (Carrier Lock)
iPhone bị khóa mạng chỉ có thể nghe gọi bình thường bằng SIM của 1 nhà mạng duy nhất và bị ràng buộc bởi hợp đồng sử dụng. Nếu thiết bị bị khóa mạng có nghĩa là bạn không thể sử dụng eSIM mua từ Gohub.
- Vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu
- Kiểm tra ở mục Tên kiểu máy và đối chiếu với danh sách máy hỗ trợ eSIM ở danh sách phía trên.
- Kiểm tra ở mục Khóa mạng, có dòng “Không giới hạn SIM” tức là máy của bạn không bị khóa mạng.
Bước 2: Kiểm tra thiết bị có hỗ trợ eSIM hay không
- Vào phần Cài đặt > Di động.
- Kiểm tra mục SIM. Nếu có dòng “Thêm eSIM” (Add eSIM) hoặc “Thêm gói cước mạng” (Add Cellular Plan) thì máy bạn có hỗ trợ eSIM.
Thiết bị của bạn không hỗ trợ eSIM?
Hãy thử tìm SIM du lịch vật lý Gohub phù hợp với bạn tại đây nhé.
Đối với hệ điều hành Android
- Bước 1: Vào phần Cài đặt > Kết nối
- Bước 2: Kiểm tra phần Quản lý SIM, nếu có mục Thêm gói di động là điện thoại có hỗ trợ eSIM
Thiết bị của bạn không hỗ trợ eSIM?
Hãy thử tìm SIM du lịch vật lý Gohub phù hợp với bạn tại đây nhé.