Sim Đài Loan có lợi hơn wifi không ?

Sim Đài Loan hay wifi Đài Loan? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích trả lời cho câu hỏi sim Đài Loan có nên mua tại đây không ?

Sử dụng SIM Đài Loan khi đi du lịch chắc chắn sẽ bảo mật hơn so với kết nối với WiFi công cộng. Khi kết nối với WiFi “đen”, có khả năng những người dùng khác trên có thể độ nhập dữ liệu của bạn và đánh cắp mật khẩu. Khi kết nối với WiFi, luôn đảm bảo có mật khẩu, vì các kết nối không có mật khẩu hoàn toàn không an toàn và có thể là Wifi là cách mà chủ nhà dùng để  đánh cắp thông tin người dùng. Sim Đài Loan cũng khá là rẻ nên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng để bảo mật thông tin cá nhân của mình.

Khi bạn bắt đầu đi du lịch đến một nơi, ai cũng cần gọi điện ngay lập tức về nhà khi vừa đến sân bay để báo tin mình đã đến nơi và ngay lúc này một chiếc sim điện thoại là điều không thể thiếu.

Mua sim điện thoại ở Đài Loan có khó không? Câu trả lời là rất khó !
Đài Loan là quốc gia có nhiều tập quán cũng như những quy định pháp luật khác biệt so với nước ta. Mỗi người dân Đài Loan hay những người nước ngoài cư trú tại nơi đây chỉ được làm số lượng sim nhất định (hay nói theo cách khác là sim chính chủ như ở Việt Nam vẫn thường gọi).

Chính vì thế, khách nước ngoài muốn mua sim điện thoại ở Đài Loan tại các cửa hàng, quán xá thông thường là điều vô cùng khó khăn. Để mua được sim điện thoại ở Đài Loan, cách tốt nhất du khách phải liên hệ trước và đăng ký thông tin cá nhân cho các nhà mạng tại Đài Loan mới được quyền cấp sim

Nên chọn sim Đài Loan nào ?

Nếu nhóm của bạn sẽ đi du lịch bên ngoài Đài Bắc hoặc các khu vực thành phố khác, hãy xem xét thẻ SIM Chunghwa. Vì các cửa hàng khó tìm thấy loại sim này so với các nhà cung cấp khác, bạn có thể đặt online và lấy tại sân bay. Giá cao hơn 2 loại kia , nhưng dịch vụ sẽ đáng tin cậy hơn ở vùng núi.

Nếu chuyến đi của bạn chủ yếu ở trong thành phố hoặc tham quan những điểm nổi tiếng, bạn có thể chọn sim Taiwan hoặc sim FarEast. Dịch vụ có giá cả phải chăng hơn và các cửa hàng lúc nào cũng có sẵn .

Tại sao nên mua sim Đài Loan ngay tại Việt Nam?

Nếu bạn cần mua sim Đài Loan thì hãy nên đến các nơi bán ở Việt Nam sẽ tiện hơn. Bạn sẽ trao đổi nhu cầu rõ ràng với người bán, nhận sim tại Việt Nam và được hướng dẫn sử dụng kỹ. Khi bạn sang đến Đài Loan chỉ cần mở lên là dùng được.

Nếu bạn là người bận rộn hoặc ở xa cửa hàng hãy nên đặt mua sim online. Chỉ cần gọi một cuộc hoặc đặt hàng online trên website là mua sim thành công. Thường mọi người đi du lịch thường chọn cách này để mua sim nhanh chóng, đơn giản. Bạn có thể nghe nhân viên tư vấn qua điện thoại, có thể hỏi tấtTheo đánh giá của chúng tôi đây là cách mua sim đi Đài Loan đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ sim quốc tế hơn 100 quốc gia của Gohub để được hướng dẫn và tư vấn chu đáo.

Hi vọng bài viết của chúng tôi giúp ích cho hành trình sắp tới của bạn .

Leave a Comment