CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Gohub hiểu rằng, đôi khi, những kế hoạch có thể thay đổi, và quý khách có thể cần hoàn tiền hoặc đổi trả cho sản phẩm đã mua. Chính vì vậy, chúng tôi đã xây dựng một chính sách hoàn tiền rõ ràng và minh bạch, nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách. Dưới đây là thông tin chi tiết về quy trình và điều kiện hoàn trả, xin quý khách vui lòng đọc kĩ.
1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN eSIM

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC HOÀN TRẢ/HOÀN TIỀN eSIM
Khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ Gohub ngay lập tức. Tuy nhiên, chúng tôi không thể hỗ trợ hoàn tiền nếu rơi vào các trường hợp bên dưới:

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN SIM

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC HOÀN TRẢ/HOÀN TIỀN SIM
Khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ Gohub ngay lập tức. Tuy nhiên, chúng tôi không thể hỗ trợ hoàn tiền nếu trường hợp của quý khách rơi vào một số tình huống sau:

3. CÁC KÊNH LIÊN HỆ
- Fanpage: Gohub.vn
- Hotline/Zalo: 0866440022
Để biết thêm thông tin hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chính sách hoàn trả, vui lòng liên hệ đội ngũ dịch vụ khách hàng của Gohub qua Fanpage hoặc Zalo. Xin cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Gohub.
