Chia sẻ kinh nghiệm thuê wifi đi Nhật.

Hôm nay chúng ta cùng chia sẻ Kinh nghiệm thực tế: đi Nhật mua Sim 4G hay thuê wifi đi Nhật?

Theo như nhận xét chung, giá Sim 4G Nhật Bản mua ở Việt Nam thì rẻ hơn 1 nửa, so với việc các bạn mua tại sân bay Narita, Tokyo. Còn về dung lượng, nếu không xem Video, thì một ngày các bạn xài tẹt ga cũng không hết 1 GB dung lượng. Thời gian mà các bạn đi Nhật thì không được quá 15 ngày, nhưng ở Nhật người ta không bán sim sử dụng 15 ngày đâu. Người ta chỉ bán sim sử dụng 7 ngày, hoặc 30 ngày, hoặc 60 ngày. Cần thì các bạn mua 2 Sim 4G nhé.

Giá thuê cục phát Wifi du lịch Nhật Bản Gohub ở Việt Nam chỉ có  130.000 vnđ/ngày.

Trong khi ở Nhật thì giá thuê cục phát Wifi sẽ tính theo ngày (Daily) hoặc gói 7 ngày (Pack 7 Days). Ở Nhật người ta cho thuê cục phát Wifi cũng có 3 gói thuê, giá tăng dần. Ví dụ như các bạn thuê gói cao nhất là Plus: thì khi bạn làm mất luôn cục phát Wifi, người ta cũng bảo hiểm cho bạn, nếu có vấn đề gì bạn không cần phải bồi thường. Còn gói Standard là chỉ bảo hiểm rơi, vỡ, nhưng phải đem cục phát đến trả. Nhưng ở Nhật mà các bạn thuê cục phát Wifi theo gói không có bảo hiểm Uninsured, lỡ mà rơi, vỡ hay làm mất thì bạn phải đền nặng lắm, đền cao nhất khoảng 50.000 yên lận đó (tức là khoảng 10 triệu vnđ).

Tóm lại nên thuê cục phát Wifi du lịch ở Việt Nam luôn. Mang đi mang về lúc nào cũng thấy tiện, người ta giao tới nhà cho thuê, rồi mình về, người ta tới nhà lấy lại. Thuê cục phát Wifi ở Nhật, phải ra sân bay lấy, xong trước khi về phải nhớ đem trả. Nếu bạn cận giờ bay không kịp trả thì cũng bất tiện vô cùng.

Đi Nhật mua Sim 4G hay thuê cục phát Wifi?

Ai cũng muốn tiết kiệm chi phí tối đa. Thật ra nếu đi Nhật Bản 7 ngày, thì chi phí thuê Wifi du lịch và mua Sim 4G gần như tương đương nhau, chi phí mua Sim 4G chỉ rẻ hơn thuê cục phát Wifi một chút. Tuy nhiên xét về độ tiện lợi, thì việc mua Sim 4G Nhật Bản sẽ không tiện lợi bằng việc thuê Wifi du lịch.

Ngoài ra thì việc thuê cục phát Wifi du lịch còn ti tỉ thứ tiết kiệm nữa. Là tiết kiệm Pin điện thoại, tiết kiệm thời gian… Rồi các bạn còn giữ lại Sim Việt Nam trong máy để nhận tin nhắn miễn phí, các tin nhắn quan trọng như các giao dịch cần mã OTP… nhiều thứ lắm.

Khi nào nên mua sim du lịch Nhật???

Đi du lịch Nhật Bản 1 mình: Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản 1 mình thì có vẻ mua Sim 4G là phương án kinh tế nhất, vì nhu cầu mà bạn sử dụng không cao, bạn cũng không cần phải chia sẻ với ai. Đặc biệt, nếu bạn là người của lối sống đơn giản, thì việc mang theo 1 cục phát Wifi bên người là quá rườm rà.

Nếu bạn cần thuê wifi hay mua sim đi Nhật thì cứ liên hệ ngay Gohub. Chắc chắn sẽ luôn làm bạn hài lòng. Có vấn đề gì trong quá trình sử dụng, dịch vụ sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho bạn ngay tức thì .

Leave a Comment