Chính sách hoàn trả

 1. Chính sách đổi trả sản phẩm

Gohub hỗ trợ đổi trả sản phẩm đối với một số trường hợp đặc biệt sau (Cần qua Gohub xét duyệt):
– Khách không sử dụng được SIM vật lý do điện thoại chỉ hỗ trợ eSIM, khách hàng bị thay đổi chuyến bay,… Vui lòng liên hệ Gohub và cung cấp thông tin cụ thể và kèm theo minh chứng để Gohub hỗ trợ xét duyệt sớm nhất.

Điều kiện và Thời gian đổi/trả:
– Khách hàng có quyền đổi/trả SIM vật lý trong khoảng thời gian không vượt quá 10 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

Phí vận chuyển và Phí xử lý đơn hoàn:
 – Khách hàng chi trả cho phí vận chuyển để hoàn trả sản phẩm về Gohub.
 – Phí xử lý đơn hoàn bằng 30% giá trị của SIM hoàn về (giá bán lẻ, không áp dụng chương trình khuyến mãi).

Quy trình xử lý hoàn tiền: Quá trình xử lý hoàn tiền sẽ được tiến hành trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về và hoàn tất việc kiểm tra.

Điều kiện đối với sản phẩm trả về: Sản phẩm trả về phải còn nguyên vẹn, không được kích hoạt trước đó hoặc đã qua sử dụng.

Trong trường hợp sản phẩm không tuân thủ các quy định nêu trên hoặc không nằm trong phạm vi đổi/trả, Gohub rất tiếc không thể hỗ trợ quý khách hoàn trả.

Trong trường hợp khách hàng đã hoàn trả hàng về lại Gohub mà chưa thông qua xét duyệt và được xác nhận KHÔNG nằm trong điều kiện đổi/trả, Gohub xin phép hoàn SIM lại cho quý khách đồng thời quý khách cần thanh toán phí vận chuyển hoàn trả này.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

2. Chính sách hoàn tiền

Đối với khách hàng của Gohub, chúng tôi cam kết về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi hiểu rằng có thể xảy ra sự cố và chúng tôi cam kết giải quyết chúng một cách triệt để. Dưới đây là chính sách hoàn tiền của chúng tôi:

  • Thông Báo Ngay Lập Tức Với Gohub Khi Gặp Vấn Đề: Nếu bạn gặp sự cố với SIM trong thời gian sử dụng ở nước ngoài, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Gohub qua các Kênh online như Facebook, Zalo,.. hoặc Hotline: 0866440022 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Nếu sản phẩm được xác định là lỗi do Gohub hoặc lỗi sản phẩm và bạn không thể sử dụng như dự định dù đã làm theo các bước hướng dẫn, bạn sẽ được hoàn tiền tối đa 100% giá trị sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật. (Lưu ý: Không bao gồm chi phí giao hàng).
  • Đối với SIM đã hết hạn: Xin lưu ý rằng chúng tôi không hoàn tiền cho những SIM đã hết hạn. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo sử dụng trong thời hạn hợp lệ.
  • Để được hoàn tiền, Gohub sẽ xác minh sự cố đã được báo cáo trong hệ thống của chúng tôi. Sau khi xác nhận, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành hoàn tiền cho phần dịch vụ không sử dụng được. Thời gian xử lý & hoàn tiền trong vòng 5-7 ngày làm việc.

Những trường hợp không hỗ trợ hoàn tiền:

  • SIM đã hết hạn kích hoạt.
  • SIM đã được kích hoạt thành công.
  • Địa điểm sử dụng không đáp ứng đầy đủ điều kiện thu phát sóng
  • Do thiết bị di động có cài đặt riêng dẫn đến không thể sử dụng một số hoặc toàn bộ tính năng của SIM.
  • Do thiết bị di động đã bị khóa mạng, lock.
  • Không hài lòng với tốc độ truyền tải internet hoặc chất lượng cuộc gọi.
  • Những nguyên nhân khác sau khi SIM đã được kích hoạt.
  • Khách hàng không chủ động liên hệ với Gohub khi có sự cố về SIM xảy ra mà để đến khi hoàn tất chuyến đi và việc xử dụng mới báo cáo, rất tiếc chúng tôi xin phép không áp dụng chính sách hoàn tiền.

Điều kiện áp dụng:

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Gohub đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Gohub đảm bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.

Gohub đảm bảo thực hiện bởi Gohub, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên Gohub hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Gohub đảm bảo.

Chính Sách trả hàng và/hoặc hoàn tiền cho sản phẩm thuộc Gohub được quy định tại Điều khoản dịch vụ Du lịch.

  • Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền:

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong trường hợp eSIM bị lỗi mà Gohub không khắc phục được hoặc/và lỗi do nhà mạng xác nhận.

Phía Gohub sẽ xử lý hoàn tiền cho khách hàng sau khi xác nhận được lỗi trên trong vòng 03 ngày làm việc. Số tiền hoàn lại sẽ được Gohub chuyển khoản qua ngân hàng, chi phí hoàn tiền sẽ do Gohub chịu.

Người mua không thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp dưới đây:

  1. Khách hàng đã xóa eSIM và muốn cài đặt lại eSIM đó.
  2. Thiết bị của Khách hàng không hỗ trợ eSIM.
  3. Điện thoại khách hàng bị khóa mạng (phiên bản điện thoại lock).
  4. eSIM quá hạn sử dụng (HSD được ghi trong email xác nhận đơn hàng).
  5. Quốc gia đến du lịch có các sự kiện bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp thiên tai, động đất, dịch bệnh, hỏa hoạn, chiến tranh, đình công, bạo loạn, thay đổi chính sách pháp luật của nước sở tại, thay đổi chính quyền…).
  6. Hạ tầng mạng của quốc gia đến du lịch gặp vấn đề, không ổn định.

Gohub luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Gohub.

  • Không thay đổi ý định mua hàng:

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

  •  Liên lạc giữa Gohub và Người mua:

Gohub khuyến khích Người mua chủ động liên hệ với Gohub để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống website khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch.