Các điều kiện, điều khoản, chính sách và thông tin bán hàng của Gohub.vn

Chào mừng Quý khách đến với website https://gohub.vn/ – trang TMĐT được thiết lập và thuộc sở hữu CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DU LỊCH GOHUB.
Địa chỉ giao dịch đặt tại: 90/5a Yên Thế, phường 2, Tân Bình, TP. HCM. Quý khách vui lòng tham khảo các thông tin về điều kiện, điều khoản, chính sách, cũng như các thông liên quan về dịch vụ trước khi mua nhằm đảm bảo thông tin và quyền lợi của quý khách hàng.

Khi Quý khách truy cập vào website của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với các điều khoản này. Trang web có thể được thay đổi, chỉnh sửa hoặc điều chỉnh bất kỳ nội dung nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng và có hiệu lực sau 5 ngày, khi những thay đổi được thông báo và đăng tải đầy đủ trên website.

Quý khách vui lòng đọc kỹ Điều khoản và Điều kiện giao dịch này trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào trên https://gohub.vn/.

1. Phạm vi áp dụng và Hướng dẫn sử dụng:

– Điều khoản và Điều kiện được áp dụng cho khách hàng:

  • Đặt mua các sản phẩm được bán trên https://gohub.vn/
  • Có nhu cầu được giao sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên https://gohub.vn/

Khách hàng tại Điều khoản và Điều kiện này bao gồm:

  • Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua hàng, hoặc có sự giám sát cả cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.
  • Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

– Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của trang web với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được sự cho phép bằng văn bản của https://gohub.vn/

– Khi đăng ký tài khoản, Quý khách phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào, đồng thời có trách nhiệm bảo mật với tài khoản & mật khẩu đăng nhập của mình. Trường hợp tài khoản bị truy cập trái phép, Quý khách phải thông báo ngày cho chúng tôi để xử lý. Gohub không chịu trách nhiệm nào đối với những thiệt hại hoặc mất mát xảy ra do Quý khách không tuân thủ theo quy định.

2. Các hình thành hợp đồng:

– Mọi thông tin về sản phẩm được đăng tải trên Gohub trong bất cứ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Gohub tới Khách hàng. Quan hệ hợp đồng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm Khách hàng đặt hàng đơn đặt hàng được chấp nhận dưới một trong 02 hình thức sau: thông báo gửi đến email mà Khách hàng cung cấp hoặc tin nhắn từ https://gohub.vn/ gửi đến số điện thoại của Khách hàng xác nhận đơn đặt hàng đã được xử lý thành công.

– Khi muốn hủy đơn đặt hàng (nếu có) thì Quý khách phải thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả đã đăng tải trên https://gohub.vn/. Đơn hàng có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ theo xác nhận của Khách hàng với Bộ phận CSKH. Gohub có quyền hủy Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp, được quy định tại Chính sách giao hàng. Khi đó, số tiền Khách hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị đơn hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Quý khách theo quy định.

– Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Gohub có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại: không giới hạn, giới hạn về số lượng sản phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách hàng được mua, giới hạn về mục đích mua sản phẩm (chỉ sử dụng cho tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại…), hoặc các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế này sau đây được gọi là Chính sách khuyến mại.

Vì vậy, Gohub có quyền không xác nhận, từ chối, hủy hoặc thu hồi lại các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính sách khuyến mại.

Gohub có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy, thu hồi các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của Gohub mà không cần thông báo đến Khách hàng.

3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng:

– Khi quý khách đặt hàng tại trang website: https://gohub.vn/, chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi ngay đến Quý khách mã số đơn hàng. Sau đó, khách hàng cần thực hiện thêm một bước Xác nhận đơn hàng. Gohub chỉ xác nhận đơn hàng khi yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại Gohub.

– Để đơn đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Quý khách tham gia.

4. Giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán:

– Giá cả của sản phẩm trên https://gohub.vn/ có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong mọi trường hợp, giá của sản phẩm không bao gồm chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên website.

– Khách hàng thanh toán giá trị của Đơn đặt hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán. Khi nhấn (click) vào nút “Thanh toán” để tiền hành thanh toán Đơn đặt hàng có nghĩa là Khách hàng xác nhận đã rà soát kỹ các thông tin của đơn hàng và đồng ý với Điều khoản và điều kiện được áp dụng cho giao dịch mua hàng đó.

– Gohub cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt để khách hàng tùy chọn: Thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng, Thẻ thanh toán nội địa ATM, Thẻ thanh toán quốc tế.

– Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn cho Quý khách trong quá trình thanh toán, những đơn hàng có giá trị trên 20 triệu đồng, Gohub chỉ chấp nhận hình thức thanh toán trước bằng cách: Chuyển khoản.

– Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách hàng lưu ý:

  • Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ Gohub chuyển đến;
  • Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin thẻ/ tài khoản một cách cẩn thận;
  • Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế, Khách hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVS/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba ký tự số được in ở mặt sau thẻ) để bảo mật thông tin của thẻ.

5. Mã giảm giá và Chương trình khuyến mại:

– Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho Khách hàng, Gohub thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt. Thể lệ và điều kiện giới hạn của từng chương trình sẽ được cập nhật tại trang khuyến mại và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.

– Mã giảm giá là hình thức chiết khấu mà Gohub dành cho khách hàng có thể có giá trị giảm một phần hoặc toàn phần giá trị đơn hàng. Quý khách sẽ nhận được thông tin về điều khoản và điều kiện sử dụng mã giảm giá kèm theo.

– Gohub có quyền từ chối các đơn hàng sử dụng mã giảm giá không thỏa mãn điều kiện và điều khoản mà không cần báo trước. Trường hợp này mã giảm giá sẽ không được cấp lại. Ngoài ra, Gohub có quyền từ chối việc gia hạn mã đã hết hạn sử dụng, mã không được sử dụng hết giá trị hoặc các trường hợp đơn phương ngừng thực hiện đơn hàng phát sinh từ Khách hàng.

6. Vận chuyển, Giao hàng:

– Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách hàng cung cấp trong Đơn đặt hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng, hoặc thời gian Khách hàng yêu cầu với điều kiện phù hợp với chính sách đó.

– Trường hợp Khách hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng thì Quý khách vui lòng gọi điện lại cho Bộ phận CSKH về Họ tên người nhận, Số điện thoại liên lạc và địa chỉ nhận hàng mới. Khi được Gohub yêu cầu thì Người nhận hàng được Khách hàng chỉ định nhận sản phẩm phải xuất trình giấy tờ tùy thân, như: CMND/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận sản phẩm.

– Người nhận hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm và ký vào Phiếu giao hàng sau khi nhận. Rủi ro và quyền sở hữu sản phẩm sẽ được chuyển cho Khách hàng từ thời điểm Người nhận hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến sản phẩm (nếu có).

7. Đổi, trả sản phẩm:

Việc đổi, trả sản phẩm được thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên website của Gohub.

8. Quy định về bảo mật thông tin:

– Gohub luôn đề cao và coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ mọi thông tin của Khách hàng. Các thông tin trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.

– Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm mọi hành vi phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ quyền lợi cũng như bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật nếu cần thiết.

– Quy định bảo mật thông tin của Khách hàng sẽ được thực hiện theo điều khoản Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng trong Quy chế hoạt động được đăng tải trên website.

– Quy định về bảo mật thông tin thanh toán cho Khách hàng được thực hiện theo những điều khoản tại Chính sách bảo mật thanh toán.

9. Xử lý khiếu nại:

– Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, đổi/trả sản phẩm,… Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH qua địa chỉ email: [email protected] hoặc số hotline 0866440022. 

– Khách hàng vui lòng cung cấp Mã đơn hàng được Gohub xác nhận gửi đến email. Bộ phận CSKH của Gohub sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.

– Khi có nhu cầu về hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành sản phẩm, Khách hàng tham khảo các quy định tại Chính sách bảo hành đăng tải trên website của Gohub.

– Trường hợp giải quyết khiếu nại do lỗi nhập sai thông tin từ Gohub: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi tham gia giao dịch trên website của Gohub. Nếu khách hàng nhập sai thông tin gửi về cho Gohub thì Gohub có quyền từ chối thực hiện giao dịch.

– Ngoài ra, trong mọi trường hợp, Khách hàng có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

  • Đã thông báo cho Gohub về việc hủy giao dịch qua địa chỉ email: [email protected] hoặc số hotline 0866440022. 
  • Trả lại sản phẩm đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ sản phẩm đó (theo quy định tại Chính sách đổi trả hàng hóa).

10. Giới hạn trách nhiệm:

Trong mọi trường hợp, Gohub không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất mà Khách hàng phải chịu trừ khi khi do lỗi của Gohub gây ra. Trách nhiệm của Gohub đối với Khách hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách hàng mua trên website của Gohub.

11. Điều khoản chung:

– Các quy định được dẫn chiếu là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện này.

– Gohub và Khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này.

– Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và Điều kiện bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

– Điều khoản và Điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Gohub và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng ba mươi (30) ngày. Quá thời hạn 30 ngày mà không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

12. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch:

  • NGHĨA VỤ NGƯỜI BÁN:

– Chốt đơn đúng sản phẩm, gói hàng đảm bảo chất lượng và an toàn.

– Hỗ trợ, tạo điều kiện hết mức có thể để khách hàng biết đến nhiều sản phẩm, mua và nhận được hàng sớm nhất có thể trong mỗi giao dịch.

– Theo dõi đơn hàng, có trách nhiệm khi đơn hàng giao không thành công. Trường hợp này nên liên hệ sớm với khách để kịp giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.

– Có trách nhiệm xử lý đơn hàng bán ra của mình về những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.

– Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.

– Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ.

– Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

– Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.

  • NGHĨA VỤ NGƯỜI MUA:

Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.

– Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).

– Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Lưu ý: Gohub không hỗ trợ thử hàng. Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Gohub sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

  • Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Gohub qua hotline để được hỗ trợ.
  • Gohub sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Gohub rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
  • Điều kiện áp dụng:

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Gohub đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Gohub đảm bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.

Gohub đảm bảo thực hiện bởi Gohub, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên Gohub hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Gohub đảm bảo.

Chính Sách trả hàng và/hoặc hoàn tiền cho sản phẩm thuộc Gohub được quy định tại Điều khoản dịch vụ Du lịch .

  • Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền:

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  1. Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
  2. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  3. Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc,…);
  4. Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  5. Sản phẩm bị trả lại không phải là Sản phẩm hạn chế trả hàng;

Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 07 (bảy) ngày (đối với các sản phẩm thuộc Gohub) kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. 

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên web Gohub.vn.

Gohub luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Gohub.

  • Không thay đổi ý định mua hàng:

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

  • Tình trạng của hàng trả lại:

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong Chính Sách Vận Chuyển Gohub và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

  • Chi phí trả hàng:

Theo hình thức “Lấy hàng hoàn trả tại nhà” hoặc “Gửi hàng tại bưu cục”: Người mua không phải thanh toán bất cứ khoản phí vận chuyển nào cho việc trả hàng;

Theo hình thức “Tự sắp xếp”: Người mua cần thanh toán trước chi phí vận chuyển cho việc trả hàng. Gohub sẽ hoàn lại số tiền bằng với tiền vận chuyển mà Người mua đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển thông qua số tài khoản khách cung cấp trong thời hạn 3-5 ngày làm việc kể từ ngày Người mua đã gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển và yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua được chấp nhận.

  •  Hoàn tiền cho Hàng trả lại:

6.1. Gohub sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người mua đáp ứng một trong các trường hợp sau: 

(i) Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại, hoặc: 

(ii) Người mua chấp nhận đề xuất hoàn tiền không cần trả hàng của Người bán, hoặc:

(iii) Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền và Gohub quyết định cho Người mua được hoàn tiền khi Người mua đã gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển và đơn vị vận chuyển xác nhận đã nhận được hàng hoàn trả.

6.2. Trong trường hợp Người mua không có lịch sử vi phạm các chính sách, tiêu chuẩn cộng đồng của Gohub thì Gohub trong một số trường hợp sẽ quyết định việc hoàn tiền ngay cho Người mua mà không cần phải chờ Người mua trả hàng hoặc đáp ứng các trường hợp được quy định tại Điều 6.1 nêu trên.

  •  Liên lạc giữa Gohub và Người mua:

Gohub khuyến khích Người mua chủ động liên hệ với Gohub để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống website khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. 

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành miễn phí từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phần cứng không thể khắc phục do Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua hàng (trừ trường hợp sản phẩm áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không bị rách.

1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong các điều kiện bảo hành ở trên,
  • Số series/ iMEI, model sản phẩm/ mã sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp, tháo rời, sửa chữa sản phẩm hoặc mang sản phẩm đến sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được Nhà sản xuất ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Gohub sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày quy định ghi rõ trên phiếu bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm.

2. Phương thức áp dụng bảo hành:

2.1. Địa điểm bảo hành:

Địa điểm bảo hành: 90/5a Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty Gohub qua địa chỉ email: [email protected] hoặc số hotline 0866440022, Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Gohub sẽ hướng dẫn Quý khách hàng chi tiết cách thức bảo hành.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành:

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào Chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm thay thế của Gohub. Thời gian bảo hành sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách hàng.
  • Trong mọi trường hợp, Gohub không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân;

Cung cấp dịch vụ cho khách hàng và quản lý.

Sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

b) Phạm vi sử dụng thông tin;

  • Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Gohub.
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng.
  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng.
  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Gohub.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

c) Thời gian lưu trữ thông tin;

Không có thời hạn, ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị Công ty.

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị
  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Gohub
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng.
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Du Lịch Gohub

Tên giao dịch: SIM Quốc Tế Gohub

Địa chỉ: 90/5a Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0866440022

Email: [email protected]

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Người Tiêu Dùng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Gohub thực hiện việc này.

Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Gohub.

Khi tiếp nhận những phản hồi này, Gohub sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:

  1. i) Qua email: [email protected]
  2. ii) Qua hotline: 0866440022

Lưu ý:

=> Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

=> Chính sách này phải được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.

Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

  • Gohub sử dụng đơn vị vận chuyển để gửi hàng cho khách. Tùy từng hãng sẽ có chính sách giao hàng ngoài giờ hành chính (buổi tối hoặc cuối tuần).  
  • Đối với khách TP.HCM: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút – 2 ngày làm việc tùy vào gói cước vận chuyển khách hàng chọn.
  • Đối với khách Hà Nội: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút – 2 ngày làm việc tùy vào gói cước vận chuyển khách hàng chọn.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc. Khách hàng có thể lựa chọn gói gửi nhanh (2-4 ngày) hoặc chậm (5-7 ngày) với mức phí vận chuyển khác nhau.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Gohub sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

  • Thanh toán Tiền mặt:

1.1. Tại cửa hàng: Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng.

1.2. Tại nơi nhận hàng (COD):

  • COD là hình thức thanh toán khi nhận hàng, (viết tắt của từ Cash On Delivery);
  • Chỉ áp dụng cho những đơn hàng mà địa chỉ nhận hàng tại nội thành Hà Nội, TP.Đà Nẵng hoặc TP. Hồ Chí Minh.

Với phương thức này, Quý khách chỉ cần đặt hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng sau khi nhận được hàng.

  1. Thanh toán chuyển khoản:

Là hình thức thanh toán tiền mặt bằng cách Quý khách chuyển khoản trực tiếp (chuyển khoản Internet banking) giá trị đơn hàng vào số tài khoản sau của Gohub:

NH CÔNG THƯƠNG VIETINBANK – CN CHỢ LỚN

Số tài khoản: 101875733203

Chủ tài khoản: PHAN NGUYEN VAN TRUONG