Sim Mỹ mua tại Việt Nam có tốn kém không ?

Sim Mỹ có cần thiết mua ở Việt Nam để đi du lịch, công tác không? Hãy xem bài chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết nên mua sim gì đi Mỹ, mua ở đâu, dùng thế nào cho hiệu quả.

Sim Mỹ có cần thiết phải mua không ?

Khi sang Mỹ, bạn chắc chắn sẽ cần Internet để giải trí, làm việc. Nhưng tại Mỹ rất hiếm wifi công cộng cho khách du lịch. Khi bạn cần tìm đường, xem thông tin du lịch, gọi xe… mà không có Internet thì rất khó khăn.

ở Sim Việt Nam không dùng được tại Mỹ nếu không đăng ký chuyển vùng. Tuy nhiên dù cước chuyển vùng đã giảm nhiều nhưng vẫn rất đắt. Nhận một tin nhắn bất kì là bạn bị trừ tiền ngay. Chẳng ai dùng chuyển vùng quốc tế tại Mỹ nếu đi dài ngày cả.

Để tiện lợi khi du lịch, người Việt ai cũng nên mua sim Mỹ để sử dụng. Khi có sẵn 4G thì bạn làm gì cũng dễ dàng cả. Bạn không cần phải biết tiếng Anh vẫn du lịch thuận lợi, thoải mái

Nên mua sim Mỹ du lịch ở Việt Nam hay mua tại Mỹ

Chính phủ Mỹ kiểm soát dịch vụ di động viễn thông rất chặt chẽ. Bạn muốn mua sim phải đến điểm bán của nhà mạng, đăng ký thông tin và nạp tiền. Điều này chỉ phù hợp với những người biết rõ đường ở Mỹ. Còn nếu bạn lần đầu sang Mỹ rát khó để có thể tìm được nơi nào bán sim uy tín, có khi lại mua không đúng ý mình.

Nếu bạn cần mua sim thì hãy nên đến các nơi mua sim ở Việt Nam, có thể lấy sim ngay tại quầy sân bay Tân Sơn Nhất sẽ tiện hơn. Bởi bạn sẽ mua với giá rẻ hơn, trao đổi dễ dàng với người và nhận tại Việt Nam. Khi bạn sang đến Mỹ, bạn lắp sim vào là có mạng luôn rồi.

Bạn hãy đến cửa hàng Gohub để mua sim Mỹ tốt và nhanh nhất. Chúng tôi có sẵn sim du lịch đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn chỉ cần đặt hàng là nhận được sim được giao miễn phí tận nhà. Sim được kích hoạt theo ngày bạn đi. Sang Mỹ bạn lắp sim vào dùng luôn. Gohub chắc chắn sẽ bán sim chất lượng cao cho bạn.

Leave a Comment